Liên Kết Website
Đánh Giá Website
Bạn nhận thấy website như thế nào?
Rất chu đáo
Chu đáo
Tạm được
Chưa chu đáo
Ý kiến khác
 
Quảng Cáo
Tin Tức

Vì sao phải quảng cáo?

(2014-01-01 23:18:45)

Hầu hết mọi người đều tin rằng việc quảng cáo chủ yếu là để tung sản phẩm hay dịch vụ mới ra thị trường, để xây dựng sự nhận biết thương hiệu và để thu hút thêm khách hàng mới. Thật ra, những mục tiêu này đều đúng cả. Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì ý nghĩa của việc quảng cáo chưa được trọn vẹn.

Tạo động lực thúc đẩy cho “đội quân” của bạn: Quảng cáo có khả năng tạo ra động lực thúc đẩy nhân viên của bạn và nếu chúng được thực hiện hiệu quả, nhân viên sẽ cảm thấy tự vào về công ty họ. Những mẫu quảng cáo nên được đem ra xem xét nội bộ trong các cuộc họp nhân viên. Điều này sẽ tạo ra sự phấn khích và nhân viên sau đó sẽ thảo luận với gia đình và bạn bè của họ về chiến dịch quảng cáo. Nhớ thông báo cho nhân viên biết mẫu quảng cáo khi nào được xuất hiện và trên các phương tiện truyền thông nào.

quang-cao-beer

Nhắn nhủ với khách hàng hiện tại về tầm quan trọng của họ. Bạn cần gửi thông điệp đến khách hàng để họ thấy được rằng quả là không sai lầm khi chọn công ty bạn làm đối tác kinh doanh – một ý tưởng mà chẳng bao giờ tự thân nghĩ đến. Qua việc tăng cường sự nhận thức cũng như củng cố trí nhớ của khách hàng về sản phẩm hay thương hiệu của công ty, việc quảng cáo sẽ khuyến khích khách hàng hành động và đáp ứng lại tích cực hơn. Hầu hết những mối kinh doanh “mới” có được nhờ quảng cáo là từ khách hàng hiện tại của bạn.

Có thêm khách hàng mới. Ai cũng muốn có thêm nhiều khách hàng nhưng những khách hàng tiềm năng cần được cung cấp thêm thông tin. Do vậy, bạn cần đảm bảo địa chỉ website hoặc số điện thoại phải được ghi rõ ràng và dễ nhìn thấy. Bạn cũng cần nói rõ với khách hàng có thể phản hồi trên phương tiện nào hoặc hướng dẫn chính xác cách thức và địa điểm mà khách hàng có thể mua được sản phẩm của bạn. Hãy luôn đặt ra thời hạn cụ thể.

Tuyển dụng nhân tài của đối thủ cạnh tranh. Nếu nhân sự từ đối thủ cạnh tranh liên hệ và hỏi bạn về cơ hội việc làm sau khi xem mẫu quảng cáo của công ty, bạn biết rằng bạn đã thành công. Ngay cả khi họ không đề cập đến mẫu quảng cáo, bạn vẫn có thể biết được là lý do chính đã thu hút khiến họ liên hệ với bạn.

Tăng cường hình ảnh quảng bá tích cực cho công ty. Các phương tiện truyền thông cũng sẽ theo dõi quảng cáo của bạn. Rất có thể sẽ có phóng viên đề nghị phỏng vấn bạn sau khi chiến dịch quảng cáo được triển khai. Hãy tận dụng cơ hội này và tỏ ra cộng tác với họ. Điều này tương tự với việc bạn làm hướng dẫn viên du lịch để quảng bá những điều tốt đẹp của công ty mình qua chiến dịch quảng cáo.

Xây dựng thương hiệu. Một điều rất đơn giản là càng nhiều người biết đến công ty bạn thì càng tốt

Đăng Nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Show mật khẩu

Đăng Ký thành viên

HỖ TRỢ ONLINE
0916.02.04.88
Thống kê truy cập
  • Hôm nay 883
  • Trong tuần 3442
  • Trong tháng 20743
  • Tất cả 492012
Số người đang online: 1
Đối tác - Khách Hàng



bàn ghế đá